Camera quan sát IP thông minh ithink Handview Z2

1.850.000₫

Bảo hành chính hãng 12 tháng

Hàng phân phối chính thức bởi Cty Ipatech

Camera quan sát IP thông minh ithink Handview Z2

Bảo hành chính hãng 12 tháng

Hàng phân phối chính thức bởi Cty Ipatech

Camera iP không dây cực kỳ chuyên nghiệp:

Phiên bản dùng được ngoài trời: chống nước(IP65), chống bụi, vỏ hợp kim nhôm có thể chống lại môi trường khắc nghiệt.

2 lựa chọn kết nối: Có dây và không dây

Dàn đèn hồng ngoại 36 bóng giúp quan sát rõ nét ban đêm cự ly lên đến 30m

Len 3.6mm, góc nhìn 75 độ

Sử dung ống kính 100% giúp hình ảnh rõ nết , bền lâu

Tự động bù ngược sáng và cân bằng trắng

Z2 tạo ra những Video chất lượng cao, sáng rõ ngay cả ngày và đêm

Kết nối không dây Wifi  ( tầm xa trên 50m )

Thẻ nhớ  32GB tích hợp (Lưu được 20 ngày bởi công nghệ nén hình ảnh độc quyền của iTHINK).

Hệ thống báo động đến người dùng bằng âm báo và tin nhắn.

Nguồn cấp DC12V-1A

Hỗ trợ Online 15 user max (Rất nhiều)

Ghi Video Online/ Offline

Không cần thuê Host, mua về dùng ngay, cực kỳ tiện dụng.

Tặng Adaptor  + Cable Micro USB chính hãng.

Ưu điểm:

Kết nối dễ dàng , siêu nhanh: iThink dùng sóng âm để kết nối.  30s là hoàn tất. Sản phẩm khác trên thị trường mất 5 phút -15 phút(Đa số là quét mã QR).  Điều này cũng giúp cho iThink được bảo mật tốt hơn.

Tiết kiệm: iThink camera chỉ cần lưu lượng đường truyền 30k/s là có thể hoạt động, sản phẩm khác cần 300k/s => iThink tiết kiệm tiền 3G gấp 10 lần .Thậm trí lưu lượng đường truyền 7k/s iThink vẫn có thể hoạt động => iThink chạy được trên mạn 2G . Các sản phẩm khác thì không

Tiết kiệm lưu lượng đường truyền, Tiết kiệm tiền cho người dùng

Khả năng lưu trữ tuyệt vời: Với thẻ 16G iThink lưu được 10 ngày. Các sản phẩm khác chỉ lưu được 1 ngày => Tiết kiệm tiền mua thẻ nhớ cho người dùng.

Sử dụng ống kính chất lượng cao (100% là kính ) cho hình ảnh trung thực hơn, bền hơn.  Dùng chất liệu nhựa sẽ mờ hơn và đặc biệt hình ảnh nhanh chóng bị kém(ngả mầu, ảnh không được nét) sau vài tháng dùng.

Hệ thống cảnh báo kép: Báo động bằng chuông và tin nhắn. Báo cả vào điện thoại và loa phát từ Camera. Kẻ xâm nhập sẽ kinh hoàng mà chạy - Giải pháp ngăn chặn thay vì xử lý sự việc. (Có thể thiết lập giờ giới nghiêm)

Cấp quyền người dùng: Chia sẻ 15 tài khoản cấp dưới , quản lý theo dây truyền , phân quyền

Ghi Video Online/Offline: Không chỉ ghi Online mà iThink còn tự động chuyển sang chế độ  ghi Offline khi mất mạng => iThink có thể đóng vai trò như Camera hành trình (Rất tuyệt vời ). Hãng khác không có. Giải pháp camera xe khách cực tiết kiệm.

Khóa video chế độ chống trộm: đảm bảo an ninh và bảo mật.

Khả năng thoại 2 chiều: Âm thanh trong vắt, nghe rõ hơn bộ đàm. Hơn hẳn các thiết bị khác trên thị trường. (Cực khủng)

Có lựa chọn ngôn ngữ tiếng việt (Đã dễ dùng nay còn dễ dùng hơn )

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.

Sản phẩm liên quan